12 Tháng Mười Hai, 2018 | 14:57
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Tăng Thanh Hà lần đầu đưa thương hiệu HATANG lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp

Tối 11/12, đêm runway show của ELLE Fashion Journey 2018 đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới yêu thời trang và các NTK, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Là 1 trong 6 nhà thiết kế giới thiệu BST mới nhất xoay quanh chủ đề “Thời trang cho tương lai”, Tăng Thanh Hà được rất nhiều người chờ đợi khi lần đầu mạnh dạn đưa thương hiệu HATANG lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thời trang, thiết kế và sản xuất được gần 8 năm. Thử nghiệm thành công với thương hiệu SHE by Hatang, mất thêm 3 năm tự học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, năm 2014 “ngọc nữ” của màn ảnh Việt một thời cho ra mắt thương hiệu HATANG và đẩy mạnh hoạt động thiết kế, kinh doanh trong suốt 4 năm qua.

Là người ít chia sẻ công việc riêng, nhưng trong lần trở lại này, Tăng Thanh Hà khẳng định cô là người trực tiếp hướng dẫn, lên ý tưởng và thiết kế các sản phẩm gắn với thương hiệu riêng của mình.

Đến với sàn diễn thời trang chuyên nghiệp lần này, Tăng Thanh Hà tự tin giới thiệu BST mang tên “Under The Moonlight – Dưới ánh trăng”. “Dưới ánh mặt trời, vẻ đẹp của người phụ nữ thật rực rỡ và tỏa sáng. Nhưng Hà muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ dịu dàng và đằm thắm nhưng ẩn bên trong là sự mạnh mẽ, quyền lực và tự tin. Dù không nổi bật nhưng “dưới ánh trăng”, họ vẫn toát lên sức hút và vẻ đẹp rất riêng” – Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh trong BST của Hà Tăng: