30 Tháng Năm, 2015 | 9:39
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Sao Việt mừng ra mắt thương hiệu kim cương Korloff tại Tràng Tiền Plaza

Tối qua, 29/5/2015, tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội thương hiệu nổi tiếng thế giới về kim cương, trang sức, đồng hồ mang tên Korloff sẽ chính thức ra mắt và khai trương boutique đầu tiên với sự tham dự và chúc mừng của rất nhiều nghệ sỹ Việt cùng các quan khách.

Dan sao 3

Các nghệ sỹ và doanh nhân đến chúc mừng ra mắt thương hiệu Korloff

Korloff là thương hiệu hàng xa xỉ, có lịch sử bắt nguồn từ viên kim cương đen lớn nhất thế giới “Korloff Noir” của gia đình hoàng gia Nga Korloff Sapoijnikoffs. Korloff ra đời tại Pháp năm 1978, có trụ sở tại số 32, đại lộ Foch, Lyon – thành phố nổi tiếng thế giới về nghề kim hoàn, chế tác trang sức. Korloff thuộcsở hữu của tập đoàn gia đình Korloff Joaillier,chuyên kinh doanh đá quý, trang sức, đồng hồ và ngày nay mở rộng sang cả nước hoa và thời trang.

A hau Hoang Anh 4

Korloff hiện có mặt tại 42 quốc gia, với 450 điểm bán hàng và 32 cửa hàng độc quyền, từ châu Âu, châu Á, Mỹ cho tới Trung Cận Đông.

Ngoài lịch sử huyền bí gắn liền với viên kim cương đen “Korloff Noir” nặng tới 88 carat, Korloff nổi tiếng thế giới bởi họ đang nắm giữ bí quyết cắt kim cương lên tới 73 mặt, có tên gọi là Korloff Cut. Bí quyết cắt kim cương này của Korloff đã được Viện ngọc học quốc tế (IGI) cấp chứng nhận và bảo hộ trên toàn cầu cùng với logo hai chữ K tựa lưng vào nhau.

Dao dien Tran Luc

Nghệ sỹ ưu tú Trần Lực

Về mặt kỹ thuật chế tác trang sức, Korloff cũng đang là dơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng chất liệu và kỹ thuật sơn mài.Nhờ bí quyết này mà Korloff có thể tạo ra những bộ sưu tập trang sức có tới 14 sắc màu rực rỡ.

Trong sản xuất đồng hồ, ngoài thiết kế, Korloff mang lại sự khác biệt với những chiếc đồng hồ gắn kim cương và đồng hồ hai mặt. Còn lại, bộ chuyển động và những tính năng khác của một chiếc dồng hồ thuộc phân khúc xa xỉ, Korloff đều đảm bảo nó có nguồn gốc Thụy Sỹ.

JP20Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jenifer Phạm

Ngoài các giá trị mang tính di sản, thuộc về lịch sử và những khác biệt về lý tính của sản phẩm, Korloff là một thương hiệu thấm đẫm tinh thần du lịch, du hành và là hiện thân của khát vọng khám phá, trải nghiệm không ngừng nghỉ. Giá trị cảm xúc hay nét tính cách biểu tượng này bắt nguồn từ người sáng lập ra Korloff, ngài Daniel Paillaseur, một người đã dành cả thời trai trẻ trong tư cách một nhà đầu tư kim cương xuyên lục địa để du hành khắp thế giới. Và sau này, ông đã đưa những trải nghiệm văn hóa phong phú mà sâu sắc đó vào trong các bộ sưu tập của Korloff.Một số bộ sưu tập tiêu biểu nhất lúc này của Korloff đều bắt nguồn từ những câu chuyện du hành như thế. Có thể tên như St. Petersburg, Luna, Grand Prix, St. Luis, Yasmine, Iternite,…

Hai chi em 2Hai chị em Mai Thu Trang – Mai Thu Huyền cùng đại diện thương hiệu Korloff

Lễ ra mắt thương hiệu diễn ra tại sảnh tầng 1 nghi thức cắt băng khai trương boutique được tổ chức tầng 2 Tràng Tiền Plaza. Sự kiện là một cuộc du hành nhỏ đầy thú vị mà Korloff dành cho khách tham dự. Đối tượng tham dự chính của sự kiện là các doanh nhân. Đáng chú ý là sự xuất hiện của một số nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jenifer Phạm, Đạo diễn Trần Lực, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Minh Tiệp, cặp đôi nghệ sĩ piano Vũ Ngọc Linh và cello Đinh Hoài Xuân, … Cũng trong dịp đặc biệt này, nhà phân phối Golden Sun đã đưa ra một chương trình tặng quà đặc biệt và trị giá trong một tuần khai trương.

Ngọc Thu