23 Tháng Bảy, 2018 | 19:10
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Chúng tôi muốn đưa thương hiệu Sline ra quốc tế

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bà Ngân Trần – Nhà sáng lập thời trang Sline.

_DSC3600

Vừa qua, tại cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Người Việt Toàn Cầu 2018 đã diễn ra  tại thành ph Daegu, Hàn Quốc thương hiệu thời trang Sline do bà sáng  lập đã  ra mắt người Việt toàn cầu cũng như chính thức thâm nhập thị trường thời trang Hàn Quốc, bà có cho rằng đây là một cuộc chơi mạo hiểm khi mà Hàn Quốc chính là kinh đô thời trang của Châu Á?

Chúng tôi vẫn biết thị trường Hàn Quốc là một thị trường hàng đầu về thời trang, và cũng chính Hàn Quốc là một đất nước tạo ra xu hướng thời trang cho giới trẻ trong khu vực, vì vậy mà Sline rất muốn xâm nhập thị trường này. Một là tìm đối tác để hợp tác cùng phát triển, hai là muốn giới thiệu với khách hàng Hàn Quốc những thiết kế đặc trưng của Sline mang phong cách riêng của Việt Nam nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chí hiện đại của thế giới.

Đây là một cuộc chơi, nhưng không mạo hiểm vì chúng tôi không đặt nặng yếu tố lợi nhuận ở thị trường này, mà Sline muốn là một thương hiệu được tham gia ở thị trường đầy tiềm năng này.

_DSC1198

Thế mạnh của Sline là….?

Sline định vị khách hàng nữ trung tuổi, có thu nhập ổn định nhưng phải có phong cách trẻ trung và hiện đại. Chính vì vậy, những thiết kế của Sline hướng tới mục tiêu giúp cho khách hàng trẻ ra ít nhất 10 đến 15 tuổi so với tuổi thực của mình. Chất liệu vải, mầu sắc và phom dáng trang phục cho mỗi đối tượng khách hàng là công sở hay doanh nhân , nghệ sĩ cũng được Sline cân nhắc rất kỹ mỗi khi ra mẫu mã mới. Sline luôn  tự tin khẳng định rằng nếu bạn không phải là tuýp phụ nữ năng động và căng tràn sức sống thì Sline sẽ mang lại cho bạn điều đó. Chỉ cần bạn đủ tự tin.

_DSC3005

Trong  vai trò ghế nóng bà có nhận xét gì về gu ăn mặc của các nữ doanh nhân Việt trên toàn cầu?

Phụ nữ Việt luôn mang trong mình nét đằm thắm của phụ nữ á đông, nhưng lại được hội nhập toàn cầu nên bản  thân các nữ doanh nhân  toát lên được vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin. Chính điều này là điều Sline luôn tìm kiếm và nỗ lực không ngừng để  ra mắt các sản phẩm giúp các nữ doanh nhân thể hiện được nét đẹp vừa hiện đại, vừa á đông này. Đây cũng là nguồn ý tưởng để Sline sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho các nữ doanh nhân.

_DSC2711

Bà có kỳ vọng về một bước đột phá mới sau sự kiện chính thức giới thiệu thương hiệu Sline đối với thị trường ngoài nước

Chúng tôi đủ tự tin bởi chất lượng sản phẩm của Sline cũng như sự hợp tác tốt đẹp bước đầu với các đối tác chiến lược của Hàn Quốc mà chúng tôi vừa ký kêt. Song song với thị trường trong nước, ở thị trường nước ngoài, Sline sẽ từng bước khẳng định là thương hiệu hàng đầu cho khách hàng nữ ở lứa tuổi trung niên trẻ trung và hiện đại

Cảm ơn bà!

31091926_1871468852875906_7515249696261013504_n

31154238_1871511112871680_124232495972483072_n

PV